Cuốn sách: The Beatles - “Nửa thế kỉ, một huyền thoại”



The Beatles “Nửa thế kỉ, một huyền thoại” là tự đề cuốn sách viết về The Beatles của tác giả Huỳnh Chí Viễn (được biết đến với bút danh Barry Gibson) đã được giới thiệu ngày 7/12/2010.

Năm 2011 mình đã được đọc cuốn sách này trên trang http://www.trieuxuan.info của nhà văn Triệu Xuân. Nay mình copy về và có chỉnh lại hình thức cho đẹp hơn. Xin chân thành cảm ơn tác giả Huỳnh Chí Viễn đã tâm huyết viết cuốn sách này và nhà văn Triệu Xuân đã chia sẻ cuốn sách trên mạng để những người yêu mến Beatles được hiểu thêm về những đóng góp và di sản của ban nhạc huyền thoại đã để lại cho nhân loại.


Giới thiệu tác giả:

Huỳnh Chí Viễn được biết đến với bút danh Barry Gibsonvới rất nhiều những bài viết có giá trị về nhạc rock trên diễn đàn ttvnol.com từ năm 2002-2007. The Beatles – “Nửa thế kỉ, một huyền thoại” là kết quả làm việc nghiêm túc trong suốt gần 3 năm trời với mơ ước đưa âm nhạc của the Beatles, ban nhạc huyền thoại của thế kỉ 20, đến với thính giả Việt Nam.


Bìa trước và sau cuốn sách: The Beatles - Nửa thế kỷ, một huyền thoại

Sách dày 315 trang do Nhà Xuất Bản Văn Học cấp giấy phép và công ty phát hành sách Fahasa in ấn và phát hành, gồm ba phần:

Phần 1: Chân dung ban nhạc huyền thoại với những bài viết phân tích sự thành công và nguyên nhân tan rã cũng như ảnh hưởng của The Beatles đối với âm nhạc đương đại. Ngoài ra, tính cách của mỗi thành viên kể cả Yoko Ono còn đươc khắc hoạ một cách rõ nét qua những bài viết riêng về từng người.

Phần 2: Giải mã toàn bộ các ca khúc của The Beatles. Bạn sẽ tìm thấy những thông tin đầy đủ nhất về bài hát hoặc album bạn yêu thích do nhóm Beatles sáng tác và thu âm. Ngoài ra mỗi bài hát còn là một câu chuyện thú vị mà có thể bạn chưa biết được. Tất cả các bài hát được sắp xếp theo từng album.

Phần 3: Lịch sử nhóm Beatles qua ảnh. Khái quát những hình ảnh tiêu biểu và đặc trưng nhất của nhóm Beatles qua ảnh từ lúc mới thành lập nhóm cho đến hiện nay và được in trên giấy láng.





Nguồn Rockpassion


Mời các bạn đón xem cuốn sách The Beatles - Nửa thế kỷ, một huyền thoại ở bài viết sau.



About the author

Admin
Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét:

Template by Clairvo Yance
Copyright © 2012 Quán Nhạc Cũ and Blogger Themes.