In The Spotlight đoạt giải Chương trình của Năm trong Lễ trao giải âm nhạc Cống hiến năm 2013


Giải thưởng Cống hiến vừa được tổ chức trang trọng tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Series In The Spotlight đã lần đầu tiên được vinh danh tại hạng mục chương trình của năm.



Dưới đây những hình ảnh của buổi lễ trao giải:


Mở đầu buổi lễ trao giải Cống hiến lần 8 vẫn là ca khúc “kinh điển” Tháng Tư về với phần hòa giọng của Mỹ Linh và Tùng Dương, tuy nhiên, có vẻ Cống hiến 2013 muốn thổi màu sắc “đại chúng hóa” vào chương trình nên những phần đùa giỡn, châm chọc của hai MC về chuyện “cát-sê 6.000 USD”, "một cặp vé xem ca nhạc 1.000 USD”, “cuộc tranh giành giải thưởng một tỷ ba phần tiền mặt bảy phần hiện kim”… xuất hiện khá dài ngay từ đầu chương trình.


Ca sỹ Tạ Quang Thắng
Ca - nhạc sĩ Quang Thắng (đề cử Nhạc sĩ của năm) thể hiện ca khúc Chuyện người đánh cá - một sáng tác trong album Country rock (cũng được đề cử Album của năm) và Hiền Thục thể hiện bài hit “làm mưa làm gió” suốt hơn một năm qua của cô - Nhật ký của mẹ.


Nhạc sỹ Quốc Trung
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 công bố giải thưởng đầu tiên - Nhạc sĩ của năm. Vượt qua các tên tuổi “đàn em” Nguyễn Văn Chung, Lưu Thiên Hương, Tạ Quang Thắng, nhạc sĩ Quốc Trung đã được vinh danh, dù vai trò nổi bật nhất trong năm của anh là… làm giám khảo Vietnam idol. Trong phần phát biểu của mình, anh cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà báo đã “yêu thương”, “chưa bao giờ đánh đập gì nhiều, mà có đánh đập thì tôi cũng không đọc được”. Anh cũng hai lần gọi nhầm tên báo “văn hóa thể thao”.
Ca sỹ Tùng Dương và Nhạc sỹ Doãn Nho
Tiếp tục chiến thắng Người hát tình ca, vượt lên hai ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu và Nhật ký của mẹ, ca khúc Chiếc khăn Piêu (Sáng tác: Doãn Nho, thể hiện: Tùng Dương, phối khí: Nguyên Lê) đã giành nhiều bình chọn nhất của các nhà báo để đoạt giải Bài hát của năm.


Ca sỹ Phạm Thu Hà
Ca sĩ Phạm Thu Hà (đề cử Nghệ sĩ mới) xuất hiện đầy sang trọng trong phần thể hiện ca khúc Xuân tàn. Lần đầu tiên “xuất hiện” trên thị trường âm nhạc, nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng và bàn tay tài hoa của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, đĩa nhạc cổ điển giao thoa Classic meets chillout của cô đã giành giải Album của năm. Nhận giải từ nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Thu Hà không quên cảm ơn thầy cô, cha mẹ, gia đình, báo giới, ê-kíp, đạo diễn Việt Tú… khiến phần phát biểu chiếm khá nhiều thời lượng chương trình trực tiếp.


Ekip sản xuất chương trình In The Spotlight
Chuỗi chương trình In The Spotlight của công ty Mỹ Thanh đã vượt qua Luala concert, Rock storm, Giai điệu trẻ để giành giải Chương trình của năm. Trong phần phát biểu nhận giải, nhạc sĩ Hồng Kiên - linh hồn của chương trình không quên cảm ơn ban nhạc Anh Em: “Chúng tôi đã sống và làm việc đúng như cái tên của mình, là những người anh em”.

Ca sỹ Hương Tràm
Nguyễn Đình Thanh Tâm tiếp tục xuất hiện với phong cách “ma quái” trong Giọng mưa đàn bà, trong khi Hương Tràm xuất hiện dịu dàng với một ca khúc pop ballad. Cô cũng giành luôn giải Nghệ sĩ mới - hạng mục lần đầu xuất hiện tạiCống hiến.

Ca sĩ của năm vinh danh ca sĩ Mỹ Tâm. Tuy nhiên cô đã không xuất hiện và nhạc sĩ Hoàng Nhã (tác giả ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu - cũng được đề cử Cống hiến năm nay) lên nhận giải từ NSND Trần Hiếu.



Ảnh: HOÀNG YẾN
Nguồn Báo Thanh Niên

About the author

Admin
Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét:

Template by Clairvo Yance
Copyright © 2012 Quán Nhạc Cũ and Blogger Themes.