Liveshow Tuấn Ngọc - Riêng một góc trời


In The Spotlight No.1 Liveshow đặc biệt của Tuấn Ngọc tại Hà Nội mang chủ đề “Riêng một góc trời” sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội trong ba đêm 02, 03, 04 tháng 01 năm 2012.


Sau chương trình liveshow đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm 2006, đây là lần thứ hai Tuấn Ngọc tổ chức liveshow cho riêng mình tại Việt Nam. Mặc dù anh đã có dịp gặp gỡ với khán giả Hà Nội trong một số chương trình ca nhạc trước đây, nhưng Tuấn Ngọc coi “Riêng một góc trời” lần này mới thực sự là tiếng lòng của anh gửi tới người Hà Nội.

“Riêng một góc trời” sẽ là một câu chuyện được viết bằng âm nhạc, khắc họa một phần con đường hoạt động nghệ thuật của ca sỹ Tuấn Ngọc. Trong chương trình lần này, Tuấn Ngọc sẽ không chỉ trình bày những ca khúc gắn liền tên tuổi của anh như: Áo lụa Hà Đông, Mắt biếc, Khúc thụy du, Ngậm ngùi, Bây giờ tháng mấy ..., mà còn thể hiện cả những nhạc phẩm Việt Nam và nước ngoài đã in dấu kỷ niệm trong cuộc đời âm nhạc của anh.

Ban biên tập chương trình “Riêng một góc trời” cố gắng dàn dựng một đêm diễn với âm nhạc là chủ đạo, vì thế sẽ không có nhiều yếu tố phụ trợ sân khấu. Toàn bộ không gian Nhà hát lớn sẽ chỉ dành cho giọng hát Tuấn Ngọc, cùng với những câu chuyện kể bằng âm nhạc. Khán giả sẽ cảm nhận được con đường âm nhạc của Tuấn Ngọc một cách khái quát nhưng sẽ mang đậm dấu ấn của từng thời kỳ. Vì thế, toàn bộ chương trình sẽ giống như một câu chuyện được kể một cách giản dị, gần gũi, mang đến cho khán giả những cảm xúc về ký ức một thời với giọng hát Tuấn Ngọc.

Đây cũng là lần đầu tiên, Tuấn Ngọc hát cả một chương trình với phần nhạc đệm của ban nhạc Anh Em - ban nhạc hàng đầu Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Với thành phần tham gia là những cái tên đình đám trong giới làm nhạc Việt như Anh Quân, Hồng Kiên, Quốc Bình, Vũ Văn Hà, Tuấn Nam, Vũ Ngọc Hà và đặc biệt là nhạc sỹ Hoài Sa đến từ TP Hồ Chí Minh với vai trò biên tập âm nhạc sẽ là những bảo chứng đầy tin tưởng cho chất lượng nghệ thuật cũng như sự thành công của chương trình.

Khách mời đặc biệt của chương trình là ca sỹ Mỹ Linh - một trong bộ tứ diva của nhạc nhẹ Việt Nam. Với giọng hát nồng nàn đang ở giai đoạn chín muồi của sự nghiệp cùng những trải nghiệm sống, Mỹ Linh chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị của chương trình khi hòa giọng cùng Tuấn Ngọc với những bản tình ca đầy lãng mạn và bay bổng. Từng quý mến và trân trọng tài năng của nhau, Mỹ Linh và Tuấn Ngọc lần đầu hát song ca trong một chương trình, chắc chắn họ sẽ có những cảm xúc mới mẻ và cùng thăng hoa trong âm nhạc. Trong chương trình này, Mỹ Linh sẽ hát những ca khúc mang đậm “chất Tuấn Ngọc”, bao gồm các sáng tác của các nhạc sỹ Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên...

Tuấn Ngọc chia sẻ: niềm vui lớn nhất đối với anh trong chương trình lần này chính là cơ hội được làm việc với một ekip những người bạn thân thiết và rất ăn ý với anh trong nghệ thuật như nhạc sỹ Hoài Sa, nhạc sỹ Hồng Kiên và Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh.

Với mong muốn tạo một không gian thật sự gần gũi với người nghe, Tuấn Ngọc và nhà tổ chức đã thiết tha mời nhạc sỹ Phạm Duy lần đầu tiên xuất hiện với vai trò người dẫn chuyện trên sân khấu. Ông sẽ dẫn dắt và gợi mở những câu chuyện về chính con rể của mình một cách giản dị và thân thuộc nhất.

Chương trình có sự tham gia của ca sỹ Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em. Sự kết hợp giữa Tuấn Ngọc và Mỹ Linh cũng là một yếu tố mới lạ. Mặc dù cả hai ca sỹ đều đã biết về nhau và khâm phục giọng hát của nhau từ khá lâu, nhưng chưa từng biểu diễn song ca cùng nhau lần nào trên sân khấu.


THÔNG TIN CHUNG

v Chương trình “Riêng một góc trời” sẽ diễn ra vào lúc 20:00 các ngày 2-3-4/01/2012 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

v Đơn vị tổ chức và thực hiện chương trình: Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh.

v Các nghệ sỹ tham gia trong chương trình bao gồm:
  - Ca sỹ Tuấn Ngọc
  - Ca sỹ khách mời: Mỹ Linh
  - Người dẫn chuyện: Nhạc sỹ Phạm Duy
  - Giám đốc nghệ thuật: Nhạc sỹ Hồng Kiên
  - Biên tập âm nhạc: Nhạc sỹ Hoài Sa
  - Ban nhạc Anh Em: Anh Quân - Quốc Bình - Vũ Văn Hà 
                       Tuấn Nam - Vũ Ngọc Hà - Hồng Kiên

v Danh sách điểm bán vé:
1.   Nhà hát Lớn Hà Nội
2.   Văn phòng Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh:

­

3.   Mua vé trực tuyến: www.mythanh.com.vn/shows


About the author

Admin
Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét:

Template by Clairvo Yance
Copyright © 2012 Quán Nhạc Cũ and Blogger Themes.