Kỷ niệm 1 năm chương trình In The Spotlight


Nhân kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt chuỗi chương trình ca nhạc In The Spotlight, Công ty Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh đã phát hành cuốn kỷ yếu "In The Spotlight - One Year Story" để lưu giữ lại những hình ảnh và cảm xúc mà chương trình In The Spotlight đã mang lại cho khán giả.
Những lời đầu tiên của One Year Story:

Mỗi chương trình "In The Spotlight" là một câu chuyện được viết bằng âm nhạc, khắc họa con đường hoạt động nghệ thuật của một người nghệ sỹ tâm điểm đã thành danh và có những cống hiến nhất định cho nền âm nhạc Việt Nam.


Series chương trình đã được khởi động từ tháng 1 năm 2012 và được khán giả đón nhận như một hơi thở mới cho thị trường âm nhạc, mang lại trải nghiệm thưởng thức âm nhạc chất lượng cao tới khán giả. Trong năm 2012, In The Spotlight đã tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả yêu nhạc với  5 chương trình ca nhạc có chất lượng nghệ thuật cao: Liveshow của ca sỹ Tuấn Ngọc  - “Riêng một góc trời”, Liveshow của ca sỹ Mỹ Linh - “ Và em sẽ hát”, Đêm nhạc Trần Tiến - “Như chờ từng giấc mơ”, Liveshow của ca sỹ Hồng Nhung - “Có phải em mùa thu Hà Nội” và Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - “Gọi tên bốn mùa”.


Hình ảnh cuốn kỷ yếu một năm của In The Spotlight:








About the author

Admin
Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét:

Template by Clairvo Yance
Copyright © 2012 Quán Nhạc Cũ and Blogger Themes.